SHOWBIZNEST GALLERY
SHOWBIZNEST WALLPAPER

Thursday, November 3, 2011

Lito Lapid Cancer Rumor Belied

Lito Lapid Cancer Rumor Belied


Senator Lito Lapid refutes reports he has a cancer.

"Nagulat nga ako kasi ang nakarating sa aking balita noong nasa Amerika ako ay may cancer na raw ako. Siyempre, natawa na lang ako kasi wala naman akong gano'ng sakit." Lapid confirms.

How did his family handles the nasty rumor?

"Sinabi ko naman sa kanila na wala silang dapat na ipagbahala dahil okey ako. I'm healthy and there's nothing wrong with me." he said.

According to the Senator, the news all came-out when he went to the US for a medical check-up.

"Nagpatingin lang ako sa isang doctor doon. Nagkaroon ako ng pilay pala sa kaliwang balikat ko. Matagal ko nang nararamdaman iyon, pero binabalewala ko lang dahil sunud-sunod nga ang naging trabaho natin.

"A few months ago ko lang pinatingin na sa doctor noong pumunta ako sa Amerika. Ang findings nila ay masyadong may mga naipit akong mga ugat sa lugar na iyon dala nga raw ng sobrang stress sa trabaho at effects sa mga ginawa kong stunts sa mga pelikula noon.

"So, pina-therapy ko lang doon sa Amerika. Hindi ako na-confine sa anumang ospital or dumaan sa anumang operasyon. Hilot lang ang ginawa sa akin. "Malakas pa raw ako at kaya ko pa raw mag-Leon Guerrero!"

� 2011
http://www.showbiznests.com
All Rights Reserved

No comments:

Post a Comment