SHOWBIZNEST GALLERY
SHOWBIZNEST WALLPAPER

Wednesday, June 2, 2010

Eugene Domingo Stars in Her Own TV Sitcom "Inday Wanda"

Best Comedy Actress Eugene Domingo will soon star in her first major solo television sitcom via TV5's "Inday Wanda."

And who is Inday Wanda?

"Si Inday Wanda po ay galing sa isang mundo. Siya �yung masipag, puro ang pag-iisip, gustong makatulong. Sa mundo nila, alam nilang kailangan nilang proteksiyonan ang mga tao dito sa lupa. Kaya siya si Inday Wanda, wonder. Wanda!," according to Uge.

Now that she is seen moving and doing projects in the three different networks, GMA-7, ABS-CBN and TV5 (s'ya lang ang nakakagawa nito), how does she managed to build a good working relationships with them?

"Iyon talaga ang gusto ko. Gusto ko sana sa lahat ng istasyon meron kang nakakatrabaho, meron kang nagiging kaibigan. Naniniwala ako na hindi nakamamatay ang tumatawid. Isang industriya lang naman ito, bakit hindi tayo magtulung-tulungan? Mas masaya �pag marami ka sa trabaho."

With the box-office success of her two movies �Kimmy Dora� and �Here Comes The Bride,� Domingo has earned a new title, Comedy Queen. So, where does this leave fellow comedienne Ai Ai delas Alas?

"Siguro ako �yung pinakamasipag na queen dahil kayod ako nang kayod. Sa akin, �yung mga title okay naman iyan, I appreciate it. Pero ang mas importante sa akin, gusto ko �yung trabaho ko."

No comments:

Post a Comment